Giá sắt thép xây dựng tháng 05/2018

Rate this post

Giá sắt thép xây dựng tháng 05/2018 trong nước dự đoán có xu hướng  giảm nhiệt sau thời gian tăng liên tục sau Tết Nguyên đán. Tuy nhiên mức độ giảm như thế nào vẫn chưa được rõ nét. Các nhà máy đã bắt đầu ngừng tăng giá trong tháng 04 vừa qua, tuy nhiên còn chưa quyết định giảm giá thép ngay. Một số nhận định trái chiều cho rằng giá thép trong nước sẽ không giảm như dự đoán mà ngược lại đợt chững giá này sẽ chuyển thành một đợt chờ tăng giá mới. Việc tăng hay giảm giá sắt thép bây giờ có thể còn đang chờ động thái của các nhà máy sản xuất lớn đang dẫn đầu thị trường có động thái cụ thể. Một phần nữa có thể là giá chưa giảm ngay là do lực cầu  từ nhiều dự án đang bắt đầu khởi công thời gian này.

Ngoài ra giá sắt thép còn chịu ảnh hưởng nhiều bời nguôn cung phôi thép từ Trung Quốc. Hiện tại giá phôi và sắt thép thành phẩm trên thị trường quốc tế đang có những biến động khó đoán do các chính sách trả đũa thương mại từ Mỹ, Trung Quốc, và các nước châu âu. Vì thế mặc dù sản lượng phôi và thép từ Trung Quốc vẫn đang tồn trữ lượng lớn, nhưng giá cả vẫn khó lường.

Trong nước giá thép tháng 5 không chắc chắn sẽ có giảm, hiện tại thép cuộn một số nhà máy đã giảm trước khoảng 250 – 300 đ/kg. Thép cây vẫn đứng giá không giảm, tuy nhiên sẽ có điều chính sớm vào giữa tháng, và lúc đó sẽ xác định được giá thép sẽ tăng hay giảm. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt hàng tại nhà máy để có giá tốt hơn.

 

1. Giá sắt thép Hòa Phát bán lẻ.

2. Giá sắt thép Việt Ý bán lẻ

3. Giá sắt thép Việt Đức bán lẻ

4. Giá sắt thép Việt Úc bán lẻ

5. Giá sắt thép Thái Nguyên bán lẻ

6. Giá sắt thép Việt Sing bán lẻ

7. Giá sắt thép hình, thép hộp, ống

0936252539
Liên hệ